Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/53472
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Văn Thọ
dc.contributor.otherNguyễn Ngọc Linh
dc.date.issued2020-10
dc.identifier.other37950
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37950
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/53472-
dc.descriptionBài viết trình bày đến các nhân tố tác động đến tăng trưởng tín dụng của Ngâng hàng thương mại; mô hình dữ liệu và phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; từ đó đưa ra một số kiến nghị.
dc.description.abstractBài viết trình bày đến các nhân tố tác động đến tăng trưởng tín dụng của Ngâng hàng thương mại; mô hình dữ liệu và phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; từ đó đưa ra một số kiến nghị.-
dc.formatpdf
dc.format.extent8 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Ngân hàng
dc.sourceTạp chí Ngân hàng số 19 tháng 10 năm 2020
dc.sourceTạp chí Ngân hàng số 19 tháng 10 năm 2020-
dc.subjectNhân tố
dc.subjectTăng trưởng tín dụng
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectViệt Nam
dc.titleNhân tố tác động đến tăng trưởng tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • b8623f30-bf38-4590-9537-6b530e496e51.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 21,24 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.