Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/53759
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
dc.identifier.other28149
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28149
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/53759-
dc.descriptionVới Bản đồ thương mại, ta có thể xác định cho bất kỳ nước nào các sản phẩm được thương mại nhiều nhất, các đối tác thương mại lớn nhất, động lực của sản phẩm và thị trường, cơ hội thị trường và đa dạng hóa sản phẩm.
dc.description.abstractVới Bản đồ thương mại, ta có thể xác định cho bất kỳ nước nào các sản phẩm được thương mại nhiều nhất, các đối tác thương mại lớn nhất, động lực của sản phẩm và thị trường, cơ hội thị trường và đa dạng hóa sản phẩm.-
dc.subjectBản đồ thương mại
dc.subjectPhân tích thị trường
dc.subjectNăng lực thương mại
dc.subjectThị trường thương mại
dc.titleBản đồ thương mại: Phân tích năng lực thương mại quốc gia
dc.typeTài liệu tham khảo khác
dc.coverage45 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • 80353427259414503682901517534159843630.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 2,22 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.