Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/53892
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu Bảo Trung
dc.contributor.otherNguyễn Quốc Chung
dc.contributor.otherNguyễn Bình Giang
dc.date.issued2020
dc.identifier.other33341
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33341
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/53892-
dc.descriptionLuận án này nghiên cứu sinh đã sưu tầm và xem xét một số công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trong và ngoài nước, luận giải các vấn đề trực tiếp và liên quan tới bảo hiểm, kinh doanh bảo hiểm và áp dụng marketing mix trong kinh doanh bảo hiểm, từ đó kế thừa những luận cứ, những minh chứng, những tư liệu và tìm khoảng trống nghiên cứu của luận án. Trên cơ sở tổng quan các công trình nghiên cứu ở chương 1 tác giả nêu nội hàm lý thuyết áp dụng marketing mix trong kinh doanh bảo hiểm ở chương 2, coi đây là cơ sở để triển khai nghiên cứu thực trạng marketing mix ở Bảo Minh trong chương 3 và chương 4 là đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện áp dụng marketing mix tại Bảo Minh.
dc.description.abstractLuận án này nghiên cứu sinh đã sưu tầm và xem xét một số công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trong và ngoài nước, luận giải các vấn đề trực tiếp và liên quan tới bảo hiểm, kinh doanh bảo hiểm và áp dụng marketing mix trong kinh doanh bảo hiểm, từ đó kế thừa những luận cứ, những minh chứng, những tư liệu và tìm khoảng trống nghiên cứu của luận án. Trên cơ sở tổng quan các công trình nghiên cứu ở chương 1 tác giả nêu nội hàm lý thuyết áp dụng marketing mix trong kinh doanh bảo hiểm ở chương 2, coi đây là cơ sở để triển khai nghiên cứu thực trạng marketing mix ở Bảo Minh trong chương 3 và chương 4 là đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện áp dụng marketing mix tại Bảo Minh.-
dc.formatpdf
dc.format.extent191 trang
dc.language.isovi
dc.rightsViện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectTổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
dc.subjectBảo hiểm Bảo Minh
dc.titleÁp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • e18de515-fb8f-4ace-8f3c-b10224d37172.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 2,67 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.