Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/53904
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thảo
dc.contributor.otherMai Thị Hồng Nhung
dc.contributor.otherNguyễn Thị Tiến
dc.date.issued2020-03
dc.identifier.other33877
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33877
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/53904-
dc.descriptionNghiên cứu nhằm tìm ra những nhân tố tác động tới sự lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Kết quả phân tích mô hình hồi quy cho thấy, có nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên TP. Đà Nẵng với mức độ ảnh hưởng từ cao đến thấp, lần lượt là: Dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương trình khuyến mãi; Sự phong phú hàng hóa; Chất lượng sản phẩm; và Không gian mua sắm. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được đề xuất cho các nhà quản trị hoàn thiện hệ thống bán hàng nhằm mang lại hiệu quả cao cho siêu thị.
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm tìm ra những nhân tố tác động tới sự lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Kết quả phân tích mô hình hồi quy cho thấy, có nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên TP. Đà Nẵng với mức độ ảnh hưởng từ cao đến thấp, lần lượt là: Dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương trình khuyến mãi; Sự phong phú hàng hóa; Chất lượng sản phẩm; và Không gian mua sắm. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được đề xuất cho các nhà quản trị hoàn thiện hệ thống bán hàng nhằm mang lại hiệu quả cao cho siêu thị.-
dc.formatpdf
dc.format.extent4 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế và dự báo
dc.sourceTạp chí Kinh tế và dự báo, tháng 3 năm 2020
dc.sourceTạp chí Kinh tế và dự báo, tháng 3 năm 2020-
dc.subjectNhân tố
dc.subjectHành vi
dc.subjectMua sắm
dc.subjectSiêu thị
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectThành phố Đà Nẵng
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • 9133289d-426c-4d9c-947b-a88b461854bb.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 8,84 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.