Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/53920
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hải Trung
dc.contributor.otherHoàng Thọ Xuân
dc.contributor.otherNguyễn Anh Sơn
dc.date.issued2020
dc.identifier.other34295
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34295
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/53920-
dc.descriptionLuận án xác định được những nhân tố (bên trong và bên ngoài) có ảnh hưởng tới phát triển thị trường xuất khẩu đối với mặt hàng giày da của Việt Nam. Góp phần xây dựng, bổ sung khung lý thuyết về phát triển thị trường xuất khẩu giày da của Việt Nam với 3 chủ thể chính là Nhà nước, Hiệp hội và Doanh nghiệp .
dc.description.abstractLuận án xác định được những nhân tố (bên trong và bên ngoài) có ảnh hưởng tới phát triển thị trường xuất khẩu đối với mặt hàng giày da của Việt Nam. Góp phần xây dựng, bổ sung khung lý thuyết về phát triển thị trường xuất khẩu giày da của Việt Nam với 3 chủ thể chính là Nhà nước, Hiệp hội và Doanh nghiệp .-
dc.formatpdf
dc.format.extent170 trang
dc.language.isovi
dc.rightsViện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công thương
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectThị trường
dc.subjectHàng giày da
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectXuất khẩu
dc.subjectGiày da
dc.titleGiải pháp phát triển thị trường xuất khẩu mặt hàng giày da Việt Nam
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • e7a1fd53-a1f5-43df-b625-01f38026874f.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-10-14
    • Size : 2,3 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.