Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/54053
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Văn Hưng
dc.contributor.otherLê Nguyễn Bình Minh
dc.contributor.otherVõ Thị Ngọc Liên
dc.date.issued2020-01
dc.identifier.other35675
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35675
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/54053-
dc.descriptionNghiên cứu này kiểm định các yếu tố trên website tác động đến lòng tin ban đầu của người tiêu dùng đối với nhà bán lẻ trực tuyến, từ đó giúp cho các nhà nghiên cứu và nhà bản lẻ trực tuyến, các sàn thương mại điện tử hiểu được tầm quan trọng trong việc xây dựng và củng cố lòng tin của người tiêu dùng để thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm trên trang web của họ. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố trên website bán lẻ gồm có thiết kế giao diện, các thông tin trên website có ảnh hưởng mạnh đến lòng tin ban đầu của người tiêu dùng web của trực tuyến. Ngoài ra danh tiếng của website cũng có ảnh hưởng đến lòng tin ban đầu của người tiêu dùng trực tuyến, tuy nhiên mức độ ảnh hưởng không cao như so với các yếu tố của website. Hiệu quả cũng cho thấy tác động của lòng tin đến hành vi thể hiện việc mua hàng cao hơn so với giá trị đơn hàng.
dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định các yếu tố trên website tác động đến lòng tin ban đầu của người tiêu dùng đối với nhà bán lẻ trực tuyến, từ đó giúp cho các nhà nghiên cứu và nhà bản lẻ trực tuyến, các sàn thương mại điện tử hiểu được tầm quan trọng trong việc xây dựng và củng cố lòng tin của người tiêu dùng để thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm trên trang web của họ. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố trên website bán lẻ gồm có thiết kế giao diện, các thông tin trên website có ảnh hưởng mạnh đến lòng tin ban đầu của người tiêu dùng web của trực tuyến. Ngoài ra danh tiếng của website cũng có ảnh hưởng đến lòng tin ban đầu của người tiêu dùng trực tuyến, tuy nhiên mức độ ảnh hưởng không cao như so với các yếu tố của website. Hiệu quả cũng cho thấy tác động của lòng tin đến hành vi thể hiện việc mua hàng cao hơn so với giá trị đơn hàng.-
dc.formatpdf
dc.format.extent9 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Kinh tế số
dc.sourceTạp chí Nghiên cứu Kinh tế số 1 (500) -Tháng 1/2020
dc.sourceTạp chí Nghiên cứu Kinh tế số 1 (500) -Tháng 1/2020-
dc.subjectYếu tố
dc.subjectLòng tin
dc.subjectNgười mua hàng trực tuyến
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectViệt Nam
dc.titleCác yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • 1766d396-c08a-4d89-b582-af17ef99f2fb.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-03-17
    • Size : 19,55 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.