Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/54070
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hà Thanh Thảo
dc.contributor.otherTrần Minh Đạo
dc.date.issued2020
dc.identifier.other35989
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35989
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/54070-
dc.descriptionÁp dụng mô hình TAM vào nghiên cứu ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống, luận án đã bổ sung hai nhân tố mang tính đặc thù của người tiêu dùng Việt Nam là cảm nhận bản thân là người hiện đại và cảm nhận bản thân là người truyền thống, để xem xét sự ảnh hưởng của hai nhân tố này tới thái độ đối với hành vi chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung Bộ. Kết quả cho thấy hai nhân tố này thực sự đóng vai trò quan trọng trong dự đoán thái độ của người tiêu dùng nói chung và thái độ của người tiêu dùng đối với hành vi chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống nói riêng.
dc.description.abstractÁp dụng mô hình TAM vào nghiên cứu ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống, luận án đã bổ sung hai nhân tố mang tính đặc thù của người tiêu dùng Việt Nam là cảm nhận bản thân là người hiện đại và cảm nhận bản thân là người truyền thống, để xem xét sự ảnh hưởng của hai nhân tố này tới thái độ đối với hành vi chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung Bộ. Kết quả cho thấy hai nhân tố này thực sự đóng vai trò quan trọng trong dự đoán thái độ của người tiêu dùng nói chung và thái độ của người tiêu dùng đối với hành vi chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống nói riêng.-
dc.formatpdf
dc.format.extent211 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học Kinh tế quốc dân
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo-
dc.subjectChợ truyền thống
dc.subjectThực phẩm tươi sống
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectĐô thị
dc.subjectDuyên hải Nam Trung bộ
dc.subjectViệt Nam
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • 0d92ad5f-c46d-4d31-8eb8-e5a244855a3d.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-03-25
    • Size : 2,86 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.