Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/54084
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBạch Thanh Phong
dc.contributor.otherNguyễn Văn Tân
dc.contributor.otherTrần Đăng Khoa
dc.date.issued2020
dc.identifier.other36287
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36287
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/54084-
dc.descriptionMục tiêu nghiên cứu là xác định các yếu tố ảnh hưởng hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm, mức độ ảnh hưởng, vai trò của từng yếu tố cũng như mối quan hệ giữa các yếu tố này đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm. Trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp có thể vận dụng trong thiết kế các kế hoạch kinh doanh, marketing và truyền thông nhằm ảnh hưởng quyết định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng. Để thực hiện mục tiêu trên, phương pháp nghiên cứu hỗn hợp được sử dụng với nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng.
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu là xác định các yếu tố ảnh hưởng hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm, mức độ ảnh hưởng, vai trò của từng yếu tố cũng như mối quan hệ giữa các yếu tố này đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm. Trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp có thể vận dụng trong thiết kế các kế hoạch kinh doanh, marketing và truyền thông nhằm ảnh hưởng quyết định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng. Để thực hiện mục tiêu trên, phương pháp nghiên cứu hỗn hợp được sử dụng với nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng.-
dc.formatpdf
dc.format.extent273 trang
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Lạc Hồng
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo-
dc.subjectTìm kiếm thông tin trực tuyến
dc.subjectMua sắm
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectThông tin trực tuyến
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • 29a675a9-5f7e-48e4-be41-8eb2e8d3985d.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-03-30
    • Size : 9,21 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.