Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/54117
Title: Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Authors: Phạm Thu Trang
Keywords: Chất lượng
Dịch vụ
Khách hàng
Description: Mục tiêu của nghiên cứu là kiểm định mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ. Kết quả điều tra 382 người sử dụng dịch vụ chia sẻ cho thấy, sự tin cậy, sự đảm bảo và tính hữu hình tác động tích cực đến Sự thỏa mãn; trong đó, sự sẵn sàng, sự cảm thông không tác động đến sự thỏa mãn. Bên cạnh đó, sự thoả mãn tác động tích cực đến Lòng trung thành của khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả cũng đề xuất một số gợi ý nhằm giúp các nhà cung cấp ứng dụng dịch vụ chia sẻ thỏa mãn nhu cầu khách hàng, từ đó, nâng cao lòng trung thành của khách hàng sử dụng ứng dụng của mình.
Abstract: Mục tiêu của nghiên cứu là kiểm định mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ. Kết quả điều tra 382 người sử dụng dịch vụ chia sẻ cho thấy, sự tin cậy, sự đảm bảo và tính hữu hình tác động tích cực đến Sự thỏa mãn; trong đó, sự sẵn sàng, sự cảm thông không tác động đến sự thỏa mãn. Bên cạnh đó, sự thoả mãn tác động tích cực đến Lòng trung thành của khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả cũng đề xuất một số gợi ý nhằm giúp các nhà cung cấp ứng dụng dịch vụ chia sẻ thỏa mãn nhu cầu khách hàng, từ đó, nâng cao lòng trung thành của khách hàng sử dụng ứng dụng của mình.
Issue Date: 2020-10
Type: Bài trích
Format: pdf
Extent: 4 trang
Source: Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Kinh tế và dự báo
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • ae7d31f8-4278-4ab4-a21a-ebc6f5dfee1d.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 9,87 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.