Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/54123
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Anh Tuấn
dc.contributor.otherTô Thế Nguyên
dc.contributor.otherLê Phương Thảo
dc.date.issued2020-10
dc.identifier.other37907
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37907
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/54123-
dc.descriptionThông qua phương pháp nhân tố khám phá (EFA), nghiên cứu đã xác định được 4 nhân tố có tác động lớn đến việc mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội là: Tính tiện lợi; Tính thoải mái; Khả năng lựa chọn hàng hóa; Sự tin tưởng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả cho rằng, các doanh nghiệp cần phải tăng cường hoạt động marketing, quảng bá về các sản phẩm/dịch vụ của mình trên các mạng xã hội; các website bán hàng trực tuyến. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm cần được đảm bảo, thông tin về người bán, về sản phẩm phải rõ ràng chi tiết, phương thức thanh toán phải nhanh chóng thuận tiện, giao nhận hàng uy tín để gia tăng niềm tin của sinh viên với hình thức mua hàng trực tuyến.
dc.description.abstractThông qua phương pháp nhân tố khám phá (EFA), nghiên cứu đã xác định được 4 nhân tố có tác động lớn đến việc mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội là: Tính tiện lợi; Tính thoải mái; Khả năng lựa chọn hàng hóa; Sự tin tưởng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả cho rằng, các doanh nghiệp cần phải tăng cường hoạt động marketing, quảng bá về các sản phẩm/dịch vụ của mình trên các mạng xã hội; các website bán hàng trực tuyến. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm cần được đảm bảo, thông tin về người bán, về sản phẩm phải rõ ràng chi tiết, phương thức thanh toán phải nhanh chóng thuận tiện, giao nhận hàng uy tín để gia tăng niềm tin của sinh viên với hình thức mua hàng trực tuyến.-
dc.formatpdf
dc.format.extent4 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế và dự báo
dc.sourceTạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
dc.sourceTạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020-
dc.subjectHành vi
dc.subjectMua sắm
dc.subjectTrực tuyến
dc.subjectSinh viên
dc.subjectThành phố Hà Nội
dc.titleHành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • 208bb7ce-f72e-4287-bc4e-2978ffb8a4fc.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 9,46 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.