Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/54178
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Hoa Hồng, Cao Đinh Kiên-
dc.creatorNguyễn Bích Thủy-
dc.date.issued2019-02-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/54178-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thời điểm phát hành lần đầu ra công chúng của doanh nghiệp Việt Nam giai đoạn 2008-2017. Kết quả từ mô hình hồi quy thấy thời điểm một doanh nghiệp Việt Nam thực hiện phát hành lần đầu ra công chúng phụ thuộc vào cả các yếu tố thị trường và yếu tố nội tại của doanh nghiệp. Khi thị trường biến động mạnh, lạm phát và lãi suất cao thì doanh nghiệp không nên thực hiện phát hành lần đầu ra công chúng nhưng nếu nền kinh tế đang phát triển thì sẽ là thời điểm phù hợp cho doanh nghiệp thực hiện hoạt động này. Tinh hình kinh doanh của doanh nghiệp tốt như doanh thu, tỷ cao, tổng tài sản lớn và đòn bẩy tài chính thấp cũng sẽ là thời điểm mà các doanh nghiệp nên thực hiện phát hành lần đầu ra công chúng.-
dc.format.extent11 trang, pdf-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu kinh tếvi
dc.subjectThị trường nóngvi
dc.subjectPhát hành ra công chúngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectChu kỳ kinh doanhvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến thời điểm phát hành lần đầu ra công chúng của doanh nghiệp Việt Namvi
dc.typeTạp chívi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu kinh tế số 02 năm 2019-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • NCKT2.19-B3-Thoi diem PHLDRCC, DN.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 17,93 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.