Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/54946
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô Quang Huân
dc.contributor.otherTrần Hà Minh Quân
dc.date.issued2018
dc.identifier.other28749
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28749
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/54946-
dc.descriptionLàm rõ vai trò lòng trung thành của cư dân trong marketing địa phương. Xác định các yếu tố tác động đến lòng trung thành, phát triển mô hình khái niệm các tiền tố tác động đến lòng trung thành đối với địa phương của cư dân. Kiểm định các mối quan hệ của lòng trung thành đã được đề xuất trong mô hình nghiên cứu; đo lường mức độ tác động của các tiền tố đến lòng trung thành. Đề xuất hàm ý chính sách đối với các tiền tố tác động đến lòng trung thành, nhằm nâng cao lòng trung thành của cư dân đối với địa phương.
dc.description.abstractLàm rõ vai trò lòng trung thành của cư dân trong marketing địa phương. Xác định các yếu tố tác động đến lòng trung thành, phát triển mô hình khái niệm các tiền tố tác động đến lòng trung thành đối với địa phương của cư dân. Kiểm định các mối quan hệ của lòng trung thành đã được đề xuất trong mô hình nghiên cứu; đo lường mức độ tác động của các tiền tố đến lòng trung thành. Đề xuất hàm ý chính sách đối với các tiền tố tác động đến lòng trung thành, nhằm nâng cao lòng trung thành của cư dân đối với địa phương.-
dc.subjectXã hội
dc.subjectPhát triển bền vững
dc.subjectNăng lực cạnh tranh
dc.subjectMarketing địa phương
dc.titleCác tiền tố tác động tới lòng trung thành địa phương- Nghiên cứu tại tỉnh Bình Dương
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:
Thumbnail
  • 61757838235804858500004398647921792808.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 822,2 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.