Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/54990
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorUNICEF Việt Nam
dc.date.issued2016-01
dc.identifier.other31156
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31156
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/54990-
dc.descriptionSổ tay Hướng dẫn phương pháp Lồng ghép Quyền trẻ em vào xây dựng Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội”. Đây là kết quả nghiên cứu, thực nghiệm với sự hỗ trợ tài chính và kỹ thuật của UNICEF, sự cộng tác của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, các Bộ ngành có liên quan, 8 địa phương (bao gồm các tỉnh/thành phố: Điện Biên, Ninh Thuận, Đồng Tháp, An Giang, Tp.Hồ Chí Minh, Gia Lai, Kon Tum, Lào Cai) và nhiều cơ quan nghiên cứu ở Trung ương trong thời gian qua.
dc.description.abstractSổ tay Hướng dẫn phương pháp Lồng ghép Quyền trẻ em vào xây dựng Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội”. Đây là kết quả nghiên cứu, thực nghiệm với sự hỗ trợ tài chính và kỹ thuật của UNICEF, sự cộng tác của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, các Bộ ngành có liên quan, 8 địa phương (bao gồm các tỉnh/thành phố: Điện Biên, Ninh Thuận, Đồng Tháp, An Giang, Tp.Hồ Chí Minh, Gia Lai, Kon Tum, Lào Cai) và nhiều cơ quan nghiên cứu ở Trung ương trong thời gian qua.-
dc.formatpdf
dc.format.extent100 trang
dc.language.isovi
dc.publisherUNICEF Viet Nam
dc.rightsUNICEF Việt Nam
dc.sourceUNICEF Việt Nam
dc.sourceUNICEF Việt Nam-
dc.subjectTrẻ em
dc.subjectQuyền trẻ em
dc.subjectPhát triển trẻ em
dc.subjectGiáo dục trẻ em
dc.subjectChính sách về trẻ em
dc.titleSố tay hướng dẫn phương pháp lồng ghép quyền trẻ em vào xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội
dc.typeChuyên đề nghiên cứu
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:
Thumbnail
  • c102c5bb-43b7-4eda-81f7-14d319e0c212.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 7,13 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.