Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/54991
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorUNICEF Việt Nam
dc.date.issued2015-08
dc.identifier.other31157
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31157
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/54991-
dc.descriptionNghiên cứu đã đưa ra các khuyến nghị chú trọng vào việc thi hành các chính sách hiện hành nhằm cải thiện công bằng trong tiếp cận giáo dục cũng như nâng cao chất lượng giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật đồng thời nâng cao nhận thức của các cơ quan chỉ đạo và phía các đơn vị, các cá nhân cung cấp dịch vụ giáo dục cũng như nhận thức của chính người khuyết tật về các chính sách dành cho họ.
dc.description.abstractNghiên cứu đã đưa ra các khuyến nghị chú trọng vào việc thi hành các chính sách hiện hành nhằm cải thiện công bằng trong tiếp cận giáo dục cũng như nâng cao chất lượng giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật đồng thời nâng cao nhận thức của các cơ quan chỉ đạo và phía các đơn vị, các cá nhân cung cấp dịch vụ giáo dục cũng như nhận thức của chính người khuyết tật về các chính sách dành cho họ.-
dc.formatpdf
dc.format.extent76 trang
dc.language.isovi
dc.publisherUNICEF Viet Nam
dc.rightsUNICEF Viet Nam
dc.sourceUNICEF Viet Nam
dc.sourceUNICEF Viet Nam-
dc.subjectTrẻ khuyết tật
dc.subjectChính sách
dc.subjectTrẻ em dân tộc thiểu số
dc.subjectTrẻ khuyết tật
dc.subjectGiáo dục hòa nhập
dc.titleSự sẵn sàng cho giáo dục trẻ khuyết tật nghiên cứu tại 8 tỉnh ở Việt Nam
dc.typeChuyên đề nghiên cứu
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:
Thumbnail
  • 36631b48-5be8-4525-aeb6-f467117754df.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-05-18
    • Size : 3,12 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.