Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/55265
Title: Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn Thiện Duy
Keywords: Trách nhiệm xã hội
Marketing xanh
Doanh nghiệp du lịch lữ hành
Doanh nghiệp
Du lịch lữ hành
Du lịch
Abstract: Nghiên cứu này chọn bối cảnh là ngành dịch vụ du lịch lữ hành - ngành công nghiệp không khói, với tác động dường như vô hình đến các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu giúp bổ sung đầy đủ hơn, tổng quát hóa cho lý thuyết trách nhiệm xã hội và marketing xanh.
Advisor: Bùi Thành Tráng
Issue Date: 2020
Type: Luận án
Extent: 203 trang; pdf.
Method: Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Language: vi
Right: Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • Luan an tien si - Nguyen Thien Duy.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 3,79 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Tom tat luan an tien si - Tieng Viet - Nguyen Thien Duy.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,17 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Tom tat luan an tien si - Tieng Anh - Nguyen Thien Duy.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,05 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.