Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/55358
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạp chí Công thương
dc.date.issued2020-04
dc.identifier.other35120
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35120
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/55358-
dc.descriptionThương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ trong tất cả các ngành nghề kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, trên 70% số lượng sản phẩm du lịch được bán ra tại các nước phát triển chủ yếu phân phối qua kênh trực tuyến. Tại Việt Nam, mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến được áp dụng rộng rãi từ năm 2015. Lý do của sự chậm trễ này được đưa ra là do ngành Du lịch Việt Nam phát triển chậm hơn các nước khác. Bài viết nghiên cứu và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng mô hình này ở nước ta.
dc.description.abstractThương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ trong tất cả các ngành nghề kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, trên 70% số lượng sản phẩm du lịch được bán ra tại các nước phát triển chủ yếu phân phối qua kênh trực tuyến. Tại Việt Nam, mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến được áp dụng rộng rãi từ năm 2015. Lý do của sự chậm trễ này được đưa ra là do ngành Du lịch Việt Nam phát triển chậm hơn các nước khác. Bài viết nghiên cứu và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng mô hình này ở nước ta.-
dc.formatpdf
dc.format.extent6 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Công thương
dc.sourceTạp chí Công thương
dc.sourceTạp chí Công thương-
dc.subjectYếu tố
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectDu lịch trực tuyến
dc.titleYếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
dc.typeTài liệu tham khảo khác
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:
Thumbnail
  • fbb9fc54-d52d-4156-9162-2c8ab9db9553.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 160,44 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.