Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/55405
Title: Báo cáo chung tổng quan ngành y tế năm 2011. Nâng cao năng lực quản lý, đổi mới tài chính y tế để thực hiện kế hoạch 5 năm ngành y tế, 2011–2015
Authors: Bộ Y tế
Keywords: Y tế
An toàn vệ sinh thực phẩm
Chăm sóc sức khỏe
Bảo hiểm y tế
Bảo hiểm xã hội
Y tế dự phòng
Quản trị hệ thống y tế
Description: Báo cáo hỗ trợ cho việc lập kế hoạch hằng năm của Bộ Y tế, đồng thời làm cơ sở cho việc lựa chọn các vấn đề trọng tâm trong hợp tác và đối thoại giữa ngành y tế Việt Nam và các đối tác nước ngoài. Báo cáo JAHR có nhiệm vụ: cập nhật thực trạng ngành y tế, trong đó có đánh giá tiến độ đạt các Mục tiêu Phát triển Thiên niên kỷ và mục tiêu phát triển liên quan đến sức khỏe của Việt Nam; cập nhật thực trạng các cấu phần của hệ thống y tế, tình hình thực hiện các nhiệm vụ đã đề ra và các khuyến nghị của JAHR những năm trước; phân tích sâu một số chuyên đề lựa chọn cho từng năm, để xác định các vấn đề ưu tiên và khuyến nghị giải pháp.
Abstract: Báo cáo hỗ trợ cho việc lập kế hoạch hằng năm của Bộ Y tế, đồng thời làm cơ sở cho việc lựa chọn các vấn đề trọng tâm trong hợp tác và đối thoại giữa ngành y tế Việt Nam và các đối tác nước ngoài. Báo cáo JAHR có nhiệm vụ: cập nhật thực trạng ngành y tế, trong đó có đánh giá tiến độ đạt các Mục tiêu Phát triển Thiên niên kỷ và mục tiêu phát triển liên quan đến sức khỏe của Việt Nam; cập nhật thực trạng các cấu phần của hệ thống y tế, tình hình thực hiện các nhiệm vụ đã đề ra và các khuyến nghị của JAHR những năm trước; phân tích sâu một số chuyên đề lựa chọn cho từng năm, để xác định các vấn đề ưu tiên và khuyến nghị giải pháp.
Issue Date: 2011-12
Type: Báo cáo
Format: pdf
Extent: 235 tr.
Source: www.moh.gov.vn
www.moh.gov.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Y tế, dược

Files in This Item:
Thumbnail
  • f189ee62-ded9-4782-ae7e-69bf74adc538.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 2,88 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.