Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/55531
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Mạnh Quỳnh
dc.contributor.otherNguyễn Văn Hiến
dc.contributor.otherĐàm Thị Tuyết
dc.date.issued2020
dc.identifier.other35241
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35241
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/55531-
dc.descriptionTỉ lệ tật khúc xạ (TKX) chung ở học sinh 4 trường trung học cơ sở nghiên cứu là 34,9%. Tỉ lệ TKX ở nữ (38,0%) cao hơn nam (31,6%). Tỉ lệ TKX đã đeo kính từ trước là 28,8% và tỉ lệ TKX tích lũy đến thời điểm khám là 34,9%. Tỉ lệ TKX ở mắt phải chiếm 33,2%, cao hơn mắt trái (32,0%). Độ kính dưới - 0,5D (cận thị) có tỉ lệ 42,7%, độ kính loạn thị trên 1D là 8,8% và độ kính viễn thị trên +3D là 0,4%.
dc.description.abstractTỉ lệ tật khúc xạ (TKX) chung ở học sinh 4 trường trung học cơ sở nghiên cứu là 34,9%. Tỉ lệ TKX ở nữ (38,0%) cao hơn nam (31,6%). Tỉ lệ TKX đã đeo kính từ trước là 28,8% và tỉ lệ TKX tích lũy đến thời điểm khám là 34,9%. Tỉ lệ TKX ở mắt phải chiếm 33,2%, cao hơn mắt trái (32,0%). Độ kính dưới - 0,5D (cận thị) có tỉ lệ 42,7%, độ kính loạn thị trên 1D là 8,8% và độ kính viễn thị trên +3D là 0,4%.-
dc.formatpdf
dc.format.extent186 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học Y Dược, ĐH Thái Nguyên
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ giáo dục và đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ giáo dục và đào tạo-
dc.subjectTật khúc xạ
dc.subjectHọc sinh
dc.subjectThành phố Thái Nguyên
dc.subjectTrường Trung học cơ sở
dc.subjectQuản lý tật khúc xạ
dc.subjectMô hình quản lý tật khúc xạ
dc.titleThực trạng tật khúc xạ ở học sinh một số trường Trung học cơ sở tại nội thành Thành phố Thái Nguyên và thử nghiệm mô hình quản lý tật khúc xạ
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Y tế, dược

Files in This Item:
Thumbnail
  • 3c08fda8-2276-4ff4-8cd9-06e4c3378473.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-11-17
    • Size : 3,9 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.