Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/55569
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Trí Anh
dc.date.issued2020-11
dc.identifier.other36539
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36539
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/55569-
dc.descriptionBài viết trình bày các nhóm giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế bao gồm: (i) nhóm các giải pháp liên quan tới các yếu tố tạo cảm xúc cho thương hiệu, (ii) nhóm giải pháp có liên quan đến chiến lược xây dựng lòng trung thành thương hiệu của khách hàng, và (iii) nhóm giải pháp có liên quan đến các chính sách Marketing.
dc.description.abstractBài viết trình bày các nhóm giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế bao gồm: (i) nhóm các giải pháp liên quan tới các yếu tố tạo cảm xúc cho thương hiệu, (ii) nhóm giải pháp có liên quan đến chiến lược xây dựng lòng trung thành thương hiệu của khách hàng, và (iii) nhóm giải pháp có liên quan đến các chính sách Marketing.-
dc.formatpdf
dc.format.extent03 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
dc.sourceTạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 576 tháng 11 năm 2020
dc.sourceTạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 576 tháng 11 năm 2020-
dc.subjectY tế
dc.subjectCảm xúc
dc.subjectThương hiệu cảm xúc
dc.subjectTrung thành thương hiệu
dc.subjectThương hiệu
dc.titleMột số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Y tế, dược

Files in This Item:
Thumbnail
  • 33214147-e1e3-40f5-8563-c29f504c79ba.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 8,21 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.