Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/58408
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐậu Thị Hồng-
dc.contributor.otherTrần Dương-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/58408-
dc.description.abstractGiáo dục và đào tạo có vị trí hết sức quan trọng đối với sự phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc trong mọi thời đại. Song để giáo dục hoàn thành được sứ mệnh cao cả của mình, không thể không có một triết lý giáo dục phù hợp cả về mặt lý luận và thực tiễn. Đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc xây dựng một triêt lý giáo dục phù hợp với nền giáo dục nước nhà đồng thời có thể hội nhập được với giáo dục thế giới có ý nghĩa lý luận và thực tiễn lớn lao. Bài viết trình bày sự cần thiết, sự thích ứng và kiến nghị về triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay.-
dc.formatpdf-
dc.format.extent10 tr.-
dc.language.isovi-
dc.rightsTrường Đại học Hà Tĩnh-
dc.subjectGiáo dục đại học-
dc.subjectGiáo dục nhân văn-
dc.subjectTriết lý giáo dục-
dc.subjectĐổi mới-
dc.subjectNhân cách-
dc.subjectGiáo dục đại học-
dc.subjectGiáo dục nhân văn-
dc.subjectTriết lý giáo dục-
dc.titleVai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay-
dc.typeTài liệu tham khảo-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • Chung-Dau Thi Hong-F.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 254,36 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.