Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/58778
Title: Bàn luận về vai trò của kiểm toán trong phòng ngừa tham nhũng
Authors: Phạm Thị Thu Hằng
Keywords: Kiểm toán
Cải cách hệ thống kiểm toán
Abstract: Bài viết này được xây dựng để giúp các kiểm toán viên chuẩn bị, tiến hành và đánh giá các nhiệm vụ kiểm toán về các chính sách và thủ tục chống tham nhũng trong các cơ quan chính phủ trong phạm vi nhiệm vụ của họ. Bài viết sẽ nêu bật các chính sách, cấu trúc và quy trình chống tham nhũng trong các cơ quan này và có thể được kiểm toán viên sử dụng như một công cụ kiểm tra. Tuy nhiên, các cơ quan được kiểm toán (đối tượng kiểm toán như các cơ quan chính phủ, tổ chức chính phủ, v.v.) cũng có thể sử dụng tư liệu này làm hướng dẫn thực hiện và kiểm soát nội bộ các hoạt động chống tham nhũng của chính họ.
|Bài viết này được xây dựng để giúp các kiểm toán viên chuẩn bị, tiến hành và đánh giá các nhiệm vụ kiểm toán về các chính sách và thủ tục chống tham nhũng trong các cơ quan chính phủ trong phạm vi nhiệm vụ của họ. Bài viết sẽ nêu bật các chính sách, cấu trúc và quy trình chống tham nhũng trong các cơ quan này và có thể được kiểm toán viên sử dụng như một công cụ kiểm tra. Tuy nhiên, các cơ quan được kiểm toán (đối tượng kiểm toán như các cơ quan chính phủ, tổ chức chính phủ, v.v.) cũng có thể sử dụng tư liệu này làm hướng dẫn thực hiện và kiểm soát nội bộ các hoạt động chống tham nhũng của chính họ.
Issue Date: 2023
Type: Tài liệu tham khảo
Format: pdf
Extent: 11 tr.
Source: Phục vụ xây dựng Báo cáo tham gia thẩm tra về xử phạt VPHC trong lĩnh vực Kiểm toán nhà nước của Ủy ban Đối ngoại
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.