Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/61422
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Văn Hường-
dc.contributor.advisorNguyễn Phú Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Tùng
dc.date.issued2016-12-19
dc.date.submitted2016-12-26
dc.identifier.other27742
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/61422-
dc.description.abstractLuận án được nghiên cứu với mục đích nhằm góp phần giảm ùn tắc giao thông và giảm ô nhiễm môi trường; nhằm góp phần làm giảm tai nạn giao thông do ĐXSMRM gây ra.-
dc.format.extent27 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Bách Khoa Hà Nội
dc.subjectNghiên cứu hiệu quả phanh-
dc.subjectĐường có hệ số bám khác nhau-
dc.subjectĐoàn xe sơ mi rơ moóc-
dc.subjectCơ sở đề xuất-
dc.subjectGiải pháp nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông-
dc.titleNghiên cứu hiệu quả phanh trên đường có hệ số bám khác nhau của đoàn xe sơ mi rơ moóc làm cơ sở đề xuất giải pháp nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • 27742.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 1,11 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.