Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/61462
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTôn Thân-
dc.contributor.authorĐỗ Thị Hồng Minh
dc.date.issued2015-07-09
dc.date.submitted2015-07-16
dc.identifier.other25243
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/61462-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu những vấn đề lý luận về DHTT và thực tiễn DHTT, đề xuất một số biện pháp DHTT trong môn Toán qua chủ đề PT và BPT nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy học Toán ở trường THPT.-
dc.format.extent27 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsViện Khoa học giáo dục Việt Nam
dc.subjectDạy học tương tác-
dc.subjectMôn Toán ở trường Trung học phổ thông-
dc.subjectPhương trình-
dc.subjectBất phương trình-
dc.titleDạy học tương tác trong môn Toán ở trường Trung học phổ thông qua chủ đề Phương trình và Bất phương trình.
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • 25243.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 476,82 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.