Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/61710
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Hưng-
dc.contributor.authorHà Duyên Tùng
dc.date.issued2014-12-01
dc.date.submitted2014-12-08
dc.identifier.other24298
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/61710-
dc.description.abstractLuận án đã xây dựng quy trình sử dụng và các yêu cầu khi sử dụng thiết bị thí nghiệm (TBTN) vật lí trong dạy học phát hiện (DHPH) và giải quyết vấn đề (GQVĐ); xây dụng 5 TBTN thực tập và soạn thảo 6 tiến trình dạy học các kiến thức về từ trường thuộc chương “Từ trường” theo kiểu DHPH và GQVĐ.-
dc.format.extent1 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Sư phạm Hà Nội
dc.subjectXây dựng-
dc.subjectSử dụng-
dc.subjectCác thiết bị thí nghiệm-
dc.subjectPphát triển hoạt động nhận thức tích cực-
dc.subjectSáng tạo-
dc.subjectHọc sinh-
dc.subjectDạy học các kiến thức về từ trường-
dc.subjectLớp 11-
dc.subjectTrung học phổ thông-
dc.titleXây dựng và sử dụng các thiết bị thí nghiệm theo hướng phát triển hoạt động nhận thức tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học các kiến thức về từ trường ở lớp 11 trung học phổ thông
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • 24298.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 135,89 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.