Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/61781
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương Ngọc Khánh-
dc.contributor.advisorVõ Văn Hường-
dc.contributor.authorTạ Tuấn Hưng
dc.date.issued2017-09-29
dc.date.submitted2017-10-06
dc.identifier.other29867
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/61781-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu ảnh hưởng của các thông số vận tốc xe, góc lái, chiều cao trọng tâm đến khả năng mất ổn định lật ngang của ĐXSMRM. Từ đó đề xuất phương pháp xác định ngưỡng mất ổn định lật ngang và ngưỡng chuyển động an toàn qua các thông số dễ xác định và tích hợp trên ĐXSMRM.-
dc.format.extent176 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Bách Khoa Hà Nội
dc.subjectNghiên cứu giới hạn ổn định lật ngang-
dc.subjectĐoàn xe sơ mi rơ moóc khi quay vòng ổn định-
dc.titleNghiên cứu giới hạn ổn định lật ngang của đoàn xe sơ mi rơ moóc khi quay vòng ổn định.
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • 29867.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 4,6 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.