Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/61791
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Huyền Nga-
dc.contributor.authorVũ Tú Cầu
dc.date.issued2017-12-25
dc.date.submitted2018-01-01
dc.identifier.other30469
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/61791-
dc.description.abstractLuận án hướng tới tổng kết sự vận dụng các thủ pháp hòa âm phương Tây trong các tác phẩm giao hưởng Việt Nam sáng tác sau năm 1975; tìm hiểu về những tìm tòi và sáng tạo của các nhạc sĩ nhằm biến đổi các thủ pháp đó cho phù hợp với ngôn ngữ âm nhạc dân tộc. Qua đó có thể khẳng định, giao hưởng Việt Nam đã tiếp thu một cách sáng tạo các thủ pháp hòa âm phương Tây để hình thành một khuynh hướng sáng tác với các thủ pháp hòa âm mang đặc điểm riêng của mình.-
dc.format.extent181 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsHọc viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam
dc.subjectThủ pháp hòa âm-
dc.subjectTác phẩm giao hưởng-
dc.subjectViệt Nam sau 1975-
dc.titleThủ pháp hòa âm trong tác phẩm giao hưởng Việt Nam sau 1975
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • 30469.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 9,31 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.