Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/61846
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Ngô Thị Hải Yến | - |
dc.contributor.advisor | Lâm Quang Dốc | - |
dc.contributor.author | Nguyễn Thị Ninh | |
dc.date.issued | 2018-06-14 | |
dc.date.submitted | 2018-06-21 | |
dc.identifier.other | 31418 | |
dc.identifier.uri | https://hdl.handle.net/11742/61846 | - |
dc.description.abstract | Luận án đề xuất quy trình và biện pháp tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo quan điểm SPTT nhằm khai thác có hiệu quả mối quan hệ tương tác giữa người học, người dạy và môi trường, phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo, phát triển năng lực của học sinh trong học tập, góp phần đổi mới phương pháp và nâng cao chất lượng dạy học địa lí ở trường THPT. | - |
dc.format.extent | 214 tr. | |
dc.language.iso | vi | |
dc.rights | Đại học Sư phạm Hà Nội | |
dc.subject | Tổ chức dạy học Địa lí 12 | - |
dc.subject | Trung học phổ thông | - |
dc.subject | Quan điểm sư phạm tương tác | - |
dc.title | Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác | |
dc.type | Luận án, luận văn | |
dc.coverage | Thư viện Quốc hội | |
dc.source.method | luanvan.moet.edu.vn | |
Appears in Collections: | Phân quyền - Khoa học |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn