Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/61846
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Hải Yến-
dc.contributor.advisorLâm Quang Dốc-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ninh
dc.date.issued2018-06-14
dc.date.submitted2018-06-21
dc.identifier.other31418
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/61846-
dc.description.abstractLuận án đề xuất quy trình và biện pháp tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo quan điểm SPTT nhằm khai thác có hiệu quả mối quan hệ tương tác giữa người học, người dạy và môi trường, phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo, phát triển năng lực của học sinh trong học tập, góp phần đổi mới phương pháp và nâng cao chất lượng dạy học địa lí ở trường THPT.-
dc.format.extent214 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Sư phạm Hà Nội
dc.subjectTổ chức dạy học Địa lí 12-
dc.subjectTrung học phổ thông-
dc.subjectQuan điểm sư phạm tương tác-
dc.titleTổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • 31418.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 5,15 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.