Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/61916
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đức Tồn-
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Bích Vân
dc.date.issued2016-05-04
dc.date.submitted2016-05-11
dc.identifier.other26476
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/61916-
dc.description.abstractLuận án làm rõ các lý thuyết về sự thụ đắc ngôn ngữ, lý thuyết hoạt động lời nói và vai trò của các lý thuyết này trong việc dạy và học ngoại ngữ. Từ đó luận án đề xuất đường hướng giảng dạy (nguyên tắc, kỹ thuật, hoạt động ...) phù hợp nhằm nâng cao khả năng thụ đắc tiếng Anh –lấy học sinh tiểu học ở Trà Vinh làm đối tượng nghiên cứu điển hình theo phương pháp nghiên cứu trường hợp.-
dc.format.extent27 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsHọc viện KHXH - Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam
dc.subjectNghiên cứu sự thụ đắc tiếng Anh-
dc.subjectHọc sinh tiểu học-
dc.subjectCơ sở lý thuyết hoạt động lời nói-
dc.titleNghiên cứu sự thụ đắc tiếng Anh của học sinh tiểu học trên cơ sở lý thuyết hoạt động lời nói
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:
Thumbnail
  • 26476.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 484,13 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.