Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/61982
Title: Chiến lược và giải pháp phát triển công chúng thị trường báo Wiener Zeitung (Cộng hòa Áo)
Authors: Nguyễn Thị Bích Yến
Keywords: Chiến lược
Giải pháp
Phát triển công chúng thị trường
Báo Wiener Zeitung (Cộng hòa Áo)
Abstract: Luận án nghiên cứu cung cấp tổng quan tình hình nghiên cứu: công chúng, công chúng báo chí, công CHÚNG thị trường báo chí - truyền thông ( CCTT BC-TT), chiến lược, chiến lược phát triển CCTT BC-TT, giải pháp, giải pháp phát triển CCTT BC-TT; Nghiên cứu thực trạng, kinh nghiệm xây dựng chiến lược và giải pháp phát triển CCTT báo WZ (tham chiếu APA, ORF); khuyến nghị, đề xuất một số ý tưởng cho báo WZ (APPA, ORF) nói riêng và các cơ quan/ doanh nghiệp BC-TT Việt Nam, Cộng hòa Áo nói chung; Đề xuất khung lý thuyết mới về nghiên cứu CCTT BC-TT; nghiên cứu chiến lược và giải pháp phát triển CCTT BC-TT; nghiên cứu ứng dụng mô hình các nhóm chiến lược và giải pháp với các cấp độ phát triển CCTT BC-TT.
Advisor: Nguyễn Văn Dũng
Thomas A.Bauer
Issue Date: 2017-08-28
Type: Luận án, luận văn
Extent: 327 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:
Thumbnail
  • 29629.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 7,1 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.