Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62057
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Lan Thanh-
dc.contributor.advisorTrần Thị Quý-
dc.contributor.authorNguyễn Hữu Nghĩa
dc.date.issued2017-08-18
dc.date.submitted2017-08-25
dc.identifier.other29537
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/62057-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing trong các thư viện công cộng Việt Nam. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trong các TVCC Việt Nam.-
dc.format.extent189 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Văn Hóa Hà Nội
dc.subjectHoạt động marketing-
dc.subjectThư viện công cộng Việt Nam-
dc.titleHoạt động marketing trong thư viện công cộng Việt Nam
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:
Thumbnail
  • 29537.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 1,62 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.