Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62080
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Quý Phượng-
dc.contributor.advisorLê Tấn Bửu-
dc.contributor.authorHồ Hải
dc.date.issued2016-06-23
dc.date.submitted2016-06-30
dc.identifier.other26740
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/62080-
dc.description.abstractLuận án tập trung nghiên cứu hiệu quả công tác quản trị thương hiệu Trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM và đưa ra những giải pháp nhằm mục đích hoàn thiện, nâng cao công tác quản trị thương hiệu của Nhà trường.-
dc.format.extent210 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học TDTT TP HỒ CHÍ MINH
dc.subjectQuản trị thương hiệu-
dc.subjectTrường Đại học Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh-
dc.titleQuản trị thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:
Thumbnail
  • 26740.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 3,86 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.