Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62187
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Thu Hoài-
dc.contributor.advisorNguyễn Tiến Dũng-
dc.contributor.authorPhùng Thị Quỳnh Trang
dc.date.issued2017-03-28
dc.date.submitted2017-04-04
dc.identifier.other28503
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/62187-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu về NLCT của DN về hoạt động marketing với riêng SPMM trên các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao NLCT của DNVN về hoạt động marketing với SPMM trong thời gian tới trong cung ứng giá trị cho NTD và tăng sức thu hút với NTD.-
dc.format.extent27 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Thương Mại
dc.subjectNâng cao năng lực cạnh tranh-
dc.subjectMarketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam-
dc.subjectThị trường các tỉnh Đồng bằng Bắc bộ nước ta-
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh Đồng bằng Bắc bộ nước ta
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 28503.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 664,85 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.