Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62199
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quốc Thịnh-
dc.contributor.advisorLê Thị Kim Nhung-
dc.contributor.authorPhạm Quang Sỹ
dc.date.issued2017-03-17
dc.date.submitted2017-03-24
dc.identifier.other28359
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/62199-
dc.description.abstractTrên cơ sở hệ thống hóa lý thuyết và khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động phát triển LKTH của các NHTM trong mẫu nghiên cứu, luận án nghiên cứu tìm ra các giải pháp phù hợp nhằm đo lường liên tưởng thương hiệu cấp 1, 2 của NH từ đó phát triển thương hiệu của các NHTM Việt Nam.-
dc.format.extent28 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Thương Mại
dc.subjectPhát triển-
dc.subjectLiên kết thương hiệu-
dc.subjectNgân hàng thương mại Việt Nam-
dc.subjectAgribank-
dc.subjectTechcombank-
dc.titlePhát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank.
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 28359.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 514,83 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.