Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao Thị Thanh
dc.date.issued2014-12-26
dc.date.submitted2015-01-02
dc.identifier.other24391
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/62228-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu phát triển thang đo hành vi chấp nhận sản phẩm điện tử mới; xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tính cá nhân, tính tập thể, sợ rủi ro, tính đổi mới đến hành vi chấp nhận sản phẩm điện tử mới; đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy nhanh tốc độ chấp nhận sản phẩm điện tử mới tại Hà Nội.-
dc.format.extent12 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Kinh tế Quốc Dân
dc.subjectNghiên cứu ảnh hưởng-
dc.subjectMột số yếu tố văn hóa cá nhân-
dc.subjectHành vi chấp nhận sản phẩm mới-
dc.subjectNgười tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội-
dc.subjectNghiên cứu nhóm hàng điện tử-
dc.subjectDùng cho cá nhân-
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 24391.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 238,85 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.