Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62260
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Toàn-
dc.contributor.advisorBùi Đức Tính-
dc.contributor.authorNguyễn Đức Quân
dc.date.issued2018-06-04
dc.date.submitted2018-06-11
dc.identifier.other31341
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/62260-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về hành vi của khách hàng trong lĩnh vực thông tin di động, làm rõ tiến trình và xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến việc chọn mạng thông tin di động, đồng thời đề xuất một số giải pháp thúc đẩy quyết định lựa chọn mạng di động tại thị trường Khu vực Bình Trị Thiên.-
dc.format.extent179 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Kinh tế - Đại học Huế
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng-
dc.subjectQuyết định lựa chọn mạng di động-
dc.subjectKhách hàng trên thị trường-
dc.subjectKhu vực Bình Trị Thiên-
dc.titleNhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 31341.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 2,42 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.