Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62319
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTôn Thân-
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Lan Phương-
dc.contributor.authorNguyễn Đức Thành
dc.date.issued2017-09-01
dc.date.submitted2017-09-08
dc.identifier.other29662
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/62319-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn của việc phát triển TDTG và TDKT cho người học, đề xuất các biện pháp phát triển TDTG và TDKT trong dạy học môn TCC để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nghề cho SV CĐKT.-
dc.format.extent212 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsViện Khoa học Giáo dục Việt Nam
dc.subjectPhát triển tư duy thuật giải-
dc.subjectTư duy kỹ thuật-
dc.subjectSinh viên Cao đẳng kỹ thuật-
dc.subjectDạy học môn Toán cao cấp-
dc.titlePhát triển tư duy thuật giải và tư duy kỹ thuật cho Sinh viên Cao đẳng kỹ thuật trong dạy học môn Toán cao cấp
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 29662.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 3,65 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.