Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62331
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương Thanh Hà
dc.date.issued2017-05-29
dc.date.submitted2017-06-05
dc.identifier.other29019
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/62331-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu tổng quan cơ sở lý thuyết về bản sắc thương hiệu và hình ảnh thương hiệu, các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu; điều chỉnh, bổ sung để phát triển thang đo các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu và thang đo hình ảnh thương hiệu trong bối cảnh giáo dục đại học có đào tạo về kinh tế tại Việt Nam; kiểm định mô hình lý thuyết để xác định sự tác động trực tiếp của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu; kiểm định sự ảnh hưởng của hai biến điều tiết là nhóm các đối tượng liên quan và dân tộc trong tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu với các trường đại học đào tạo về kinh tế tại Việt Nam; đề xuất một số gợi ý chiến lược và các giải pháp marketing nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu trường đại học.-
dc.format.extent13 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học KTQD
dc.subjectTác động-
dc.subjectCác yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu-
dc.subjectHình ảnh thương hiệu-
dc.subjectTrường đại học đào tạo về kinh tế-
dc.subjectNghiên cứu điển hình-
dc.subjectTrường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh-
dc.subjectĐại học Thái Nguyên-
dc.titleTác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc đại học Thái Nguyên
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 29019.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 814,27 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.