Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62729
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Khôi-
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Cường-
dc.contributor.authorNguyễn Cẩm Thanh
dc.date.issued2015-04-23
dc.date.submitted2015-04-30
dc.identifier.other24877
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/62729-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu lý luận, đánh giá thực trạng dạy học THKT theo TCTT trong đào tạo giáo viên Công nghệ, trên cơ sở đó đề xuất quy trình và biện pháp dạy học THKT theo TCTT, nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên Công nghệ.-
dc.format.extent180 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Sư phạm Hà Nội
dc.subjectDạy học thực hành kỹ thuật-
dc.subjectTiếp cận tương tác-
dc.subjectĐào tạo giáo viên Công nghệ-
dc.titleDạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ

Files in This Item:
Thumbnail
  • 24877.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 2,18 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.