Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62729
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn Văn Khôi | - |
dc.contributor.advisor | Nguyễn Văn Cường | - |
dc.contributor.author | Nguyễn Cẩm Thanh | |
dc.date.issued | 2015-04-23 | |
dc.date.submitted | 2015-04-30 | |
dc.identifier.other | 24877 | |
dc.identifier.uri | https://hdl.handle.net/11742/62729 | - |
dc.description.abstract | Luận án nghiên cứu lý luận, đánh giá thực trạng dạy học THKT theo TCTT trong đào tạo giáo viên Công nghệ, trên cơ sở đó đề xuất quy trình và biện pháp dạy học THKT theo TCTT, nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên Công nghệ. | - |
dc.format.extent | 180 tr. | |
dc.language.iso | vi | |
dc.rights | Đại học Sư phạm Hà Nội | |
dc.subject | Dạy học thực hành kỹ thuật | - |
dc.subject | Tiếp cận tương tác | - |
dc.subject | Đào tạo giáo viên Công nghệ | - |
dc.title | Dạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ | |
dc.type | Luận án, luận văn | |
dc.coverage | Thư viện Quốc hội | |
dc.source.method | luanvan.moet.edu.vn | |
Appears in Collections: | Phân quyền - Công nghệ |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.