Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62782
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Đức Chính-
dc.contributor.advisorDương Học Hải-
dc.contributor.authorBùi Ngọc Hưng
dc.date.issued2016-05-16
dc.date.submitted2016-05-23
dc.identifier.other26604
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/62782-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu đánh giá mức độ thô của "cấp phối thô" cho BTN, qua đó khuyến nghị "cấp phối thô" phù hợp ứng với loại cốt liệu, loại nhựa đường nhằm đảm bảo lớp BTN vừa cải thiện LVBX, vừa cải thiện sức kháng mỏi để kéo dài tuổi thọ. Kết quả nghiên cứu sẽ là cơ sở cho việc thiết kế hỗn hợp bê tông nhựa chặt nhằm tăng tuổi thọ và khả năng khai thác.-
dc.format.extent29 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsViện Khoa học và Công nghệ GTVT
dc.subjectYếu tố ảnh hưởng-
dc.subjectBiến dạng lún vệt bánh xe-
dc.subjectĐặc tính mỏi-
dc.subjectBê tông nhựa chặt làm lớp mặt đường Việt Nam-
dc.titleNghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến biến dạng lún vệt bánh xe có xét đến đặc tính mỏi của bê tông nhựa chặt làm lớp mặt đường Việt Nam
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giao thông, vân tải

Files in This Item:
Thumbnail
  • 26604.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 1,47 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.