Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62782
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Vũ Đức Chính | - |
dc.contributor.advisor | Dương Học Hải | - |
dc.contributor.author | Bùi Ngọc Hưng | |
dc.date.issued | 2016-05-16 | |
dc.date.submitted | 2016-05-23 | |
dc.identifier.other | 26604 | |
dc.identifier.uri | https://hdl.handle.net/11742/62782 | - |
dc.description.abstract | Luận án nghiên cứu đánh giá mức độ thô của "cấp phối thô" cho BTN, qua đó khuyến nghị "cấp phối thô" phù hợp ứng với loại cốt liệu, loại nhựa đường nhằm đảm bảo lớp BTN vừa cải thiện LVBX, vừa cải thiện sức kháng mỏi để kéo dài tuổi thọ. Kết quả nghiên cứu sẽ là cơ sở cho việc thiết kế hỗn hợp bê tông nhựa chặt nhằm tăng tuổi thọ và khả năng khai thác. | - |
dc.format.extent | 29 tr. | |
dc.language.iso | vi | |
dc.rights | Viện Khoa học và Công nghệ GTVT | |
dc.subject | Yếu tố ảnh hưởng | - |
dc.subject | Biến dạng lún vệt bánh xe | - |
dc.subject | Đặc tính mỏi | - |
dc.subject | Bê tông nhựa chặt làm lớp mặt đường Việt Nam | - |
dc.title | Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến biến dạng lún vệt bánh xe có xét đến đặc tính mỏi của bê tông nhựa chặt làm lớp mặt đường Việt Nam | |
dc.type | Luận án, luận văn | |
dc.coverage | Thư viện Quốc hội | |
dc.source.method | luanvan.moet.edu.vn | |
Appears in Collections: | Phân quyền - Giao thông, vân tải |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn