Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/63178
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Quốc Thành-
dc.contributor.authorLương Thị VIệt Hà
dc.date.issued2015-01-05
dc.date.submitted2015-01-12
dc.identifier.other24424
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/63178-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu lý luận làm tiền đề để đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp quản lý hoạt động tham gia XHHGD của trường THPT khu vực đồng bằng sông Hồng theo tiếp cận phối hợp tham gia giữa Nhà trường- CMHS-Cộng đồng.-
dc.format.extent26 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsViện Khoa học Giáo dục Việt Nam
dc.subjectQuản lý hoạt động-
dc.subjectXã hội hóa giáo dục-
dc.subjectTrường trung học phổ thông-
dc.subjectĐồng bằng sông hồng-
dc.titleQuản lý hoạt động tham gia xã hội hóa giáo dục của trường trung học phổ thông khu vục đồng bằng sông hồng
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 24424.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 377,08 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.