Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/63191
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Kiều-
dc.contributor.advisorNguyễn Tuyết Nga-
dc.contributor.authorPhan Thanh Hà
dc.date.issued2016-01-22
dc.date.submitted2016-01-29
dc.identifier.other26110
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/63191-
dc.description.abstractDựa trên cơ sở khoa học của DHDA và thực tiễn dạy học tiểu học ở Việt Nam, luận án đề xuất nguyên tắc, cách thức lựa chọn loại hình và chủ đề dự án (CĐDA) phù hợp với HS lớp 4-5, với đặc điểm, điều kiện nhà trường Việt Nam và cụ thể hóa các bước tổ chức thực hiện những loại hình đã đề xuất.-
dc.format.extent27 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsViện Khoa học Giáo Dục Việt Nam
dc.subjectDạy học dựa vào dự án ở lớp 4, 5-
dc.subjectCấp tiểu học-
dc.titleDạy học dựa vào dự án ở lớp 4 - 5 cấp tiểu học
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 26110.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 1,4 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.