Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/63198
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Quang Nhữ
dc.date.issued2018-01-04
dc.date.submitted2018-01-11
dc.identifier.other30572
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/63198-
dc.description.abstractLuận án đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng của hoạt động bồi dưỡng giáo viên, góp phần nâng cao kết quả học tập môn Toán của học sinh.-
dc.format.extent138 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Sư phạm Hà Nội 2
dc.subjectBồi dưỡng giáo viên tiểu học-
dc.subjectTổ chức học sinh học Toán-
dc.subjectThông qua hoạt động trải nghiệm-
dc.titleBồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 30572.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 1 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.