Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/63232
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Hữu Luyến-
dc.contributor.advisorTrương Thị Bích-
dc.contributor.authorNguyễn Kim Hoằng
dc.date.issued2018-06-12
dc.date.submitted2018-06-19
dc.identifier.other31382
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/63232-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng quản lý ĐNGV tin học trường THPT của Sở GD&ĐT theo tiếp cận năng lực và dựa trên lý thuyết quản lý nguồn nhân lực của Leonard Nadler, từ đó đề xuất các biện pháp quản lý ĐNGV tin học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của trường THPT.-
dc.format.extent199 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Sư phạm Hà Nội
dc.subjectQuản lý đội ngũ giáo viên tin học-
dc.subjectTrường trung học phổ thông-
dc.subjectTiếp cận năng lực-
dc.titleQuản lý đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 31382.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 2,94 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.