Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/63247
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Khắc Thành-
dc.contributor.advisorHồ Cẩm Hà-
dc.contributor.authorNguyễn Chí Trung
dc.date.issued2015-09-22
dc.date.submitted2015-09-29
dc.identifier.other25642
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/63247-
dc.description.abstractLuận án đề xuất một số cách tiếp cận trong dạy học thuật toán nhằm phát triển tư duy thuật toán cho HS trong dạy học môn Toán và môn Tin học. Một cách cụ thể, luận án đưa ra một số cách tiếp cận mới trong dạy học giải bài tập toán theo thuật toán ở một số nội dung của môn Toán và dạy học các thuật toán giải các bài toán dựa vào máy tính thuộc lĩnh vực của môn Tin học. Những cách tiếp cận này nhằm thúc đẩy và hướng dẫn HS tư duy đúng đắn và hiệu quả trong giải quyết vấn đề, tức là nhằm phát triển tư duy thuật toán cho HS.-
dc.format.extent213 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Sư phạm Hà Nội
dc.subjectPhát triển tư duy thuật toán-
dc.subjectHọc sinh-
dc.subjectDạy học thuật toán-
dc.subjectTrường Trung học phổ thông-
dc.titlePhát triển tư duy thuật toán cho HS thông qua dạy học thuật toán ở trường Trung học phổ thông
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 25642.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 3,43 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.