Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/63250
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Mỹ Lộc-
dc.contributor.advisorTrần Thị Tuyết Oanh-
dc.contributor.authorHuỳnh Ngọc Thanh
dc.date.issued2017-12-12
dc.date.submitted2017-12-19
dc.identifier.other30377
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/63250-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận về MTGDKLTC, phát triển MTGDKLTC và khảo sát thực trạng MTGDKLTC, phát triển MTGDKLTC ở các trường THCS TP.HCM, luận án để xuất các biện pháp phát triển MTGDKLTC nhằm góp phần hình thành nhân cách toàn diện cho HS ở các trường THCS trên địa bàn TP.HCM.-
dc.format.extent219 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Sư phạm Hà Nội
dc.subjectPhát triển môi trường giáo dục kỷ luật tích cực-
dc.subjectHọc sinh ở trường trung học cơ sở-
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minh.-
dc.titlePhát triển môi trường giáo dục kỷ luật tích cực cho học sinh ở trường trung học cơ sở thành phố Hồ Chí Minh.
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 30377.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 2,22 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.