Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/63356
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Trọng Ngọ-
dc.contributor.authorCao Thị Nga
dc.date.issued2016-09-08
dc.date.submitted2016-09-15
dc.identifier.other27123
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/63356-
dc.description.abstractLuận án được nghiên cứu nhằm góp phần làm sáng tỏ cơ sở lý luận và thực tiễn về tương tác tâm lý trên lớp học giữa giảng viên và sinh viên một số trường đại học hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp tác động nhằm cải thiện mức độ tương tác tâm lý giữa giảng viên và sinh viên trên lớp học ở trường đại học.-
dc.format.extent212 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsHọc viện KHXH - Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam
dc.subjectTương tác tâm lý trên lớp học-
dc.subjectGiảng viên và sinh viên ở trường đại học-
dc.titleTương tác tâm lý trên lớp học giữa giảng viên và sinh viên ở trường đại học
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:
Thumbnail
  • 27123.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 2,05 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.