Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65153
Title: Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
Authors: Đào Duy Kiên
Keywords: Năng lực cạnh tranh
Marketing
Siêu thị điện máy
Hà Nội
Abstract: Luận án nghiên cứu nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội; Đánh giá hiệu quả của các chiến lược marketing hiện tại, bao gồm sự nhận diện thương hiệu, mức độ hài lòng của khách hàng và hiệu quả bán hàng; Đề xuất các giải pháp cải thiện năng lực cạnh tranh, bao gồm việc tối ưu hóa chiến lược quảng cáo, nâng cao dịch vụ khách hàng và áp dụng công nghệ mới để cải thiện trải nghiệm mua sắm và tăng cường sự cạnh tranh trên thị trường.
Advisor: Nguyễn Bách Khoa
Nguyễn Hoàng
Issue Date: 2021-03-19
Type: Luận án, luận văn
Extent: 187 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Thương mại
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • LATS_Dao_Duy_Kien.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37134
    • Size : 3,41 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Tom_tat_diem_moi_Tieng_anh.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37134
    • Size : 16,77 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Tom_tat_diem_moi_Tieng_viet.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37134
    • Size : 47 kB

    • Format : Microsoft Word

  • Tom_tat_luan_an_tieng_anh.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37134
    • Size : 293,5 kB

    • Format : Microsoft Word

  • Tom_tat_luan_an_tieng_viet.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37134
    • Size : 363,5 kB

    • Format : Microsoft Word



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.