Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65173
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ngọc Huyền-
dc.contributor.advisorTriệu Hồng Cẩm-
dc.contributor.authorNguyễn Phạm Tuyết Anh
dc.date.issued2023-07-10
dc.date.submitted2023-07-17
dc.identifier.other42203
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/65173-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, sự nhận thức rủi ro, truyền miệng và ý định chuyển đổi thương hiệu trong bối cảnh sản phẩm điện thoại thông minh; Đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố như chất lượng tín hiệu, mức độ nhận thức về rủi ro và hiệu ứng truyền miệng đến quyết định chuyển đổi thương hiệu của người tiêu dùng; Đề xuất các giải pháp để cải thiện sự chuyển đổi thương hiệu, bao gồm việc nâng cao chất lượng tín hiệu, giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn, và tận dụng truyền miệng tích cực để tăng cường sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.-
dc.format.extent216 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
dc.subjectChất lượng-
dc.subjectTín hiệu-
dc.subjectRủi ro-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, sự nhận thức rủi ro, truyền miệng và ý định chuyển đổi thương hiệu: Nghiên cứu sản phẩm điện thoại thông minh
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • Cong_van_gui_Cuc_CNTT-BGDDT-2023-7-04.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42203
    • Size : 375,61 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Luan_an_-_Nguyen_Pham_Tuyet_Anh.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42203
    • Size : 6,33 MB

    • Format : Unknown



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.