Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65177
Title: Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn Thị Phương Anh
Keywords: Điểm bán hàng
Sản phẩm
Quần áo
May mặc
Hà Nội
Hồ Chí Minh
Abstract: Luận án đã làm rõ và chứng minh sự tác động của yếu tố nhân viên thân thiện và nhân viên hữu ích tới hành vi mua ngẫu hứng; Xác định được sự tác động tích cực của một số yếu tố tới hành vi mua ngẫu hứng như: Hình thức bên ngoài, khuyến mãi, trưng bày sản phẩm, nhân viên thân thiện, nhân viên hữu ích; Từ kết quả nghiên cứu, đề xuất một số hoạt động marketing cho các nhà bán lẻ nhằm thúc đẩy hành vi mua ngẫu hứng của người tiêu dùng.
Advisor: Vũ Huy Thông
Issue Date: 2020-12-10
Type: Luận án, luận văn
Extent: 195 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_NguyenThiPhuongAnh.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36564
    • Size : 5,06 MB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_NguyenThiPhuongAnh_E.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36564
    • Size : 14,47 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thumbnail
  • LA_NguyenThiPhuongAnh_Sum.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36564
    • Size : 663,6 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_NguyenThiPhuongAnh_TT.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36564
    • Size : 903,98 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_NguyenThiPhuongAnh_V.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36564
    • Size : 18,38 kB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.