Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65189
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
Authors: Trương Thị Thuỳ Ninh
Keywords: Hài lòng
Người tiêu dùng
Marketing
Doanh nghiệp
Nhà bếp
Abstract: Luận án nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực tiễn về sự hài lòng và các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với sản phẩm thiết bị nhà bếp tại thị trường Việt Nam. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hỗ trợ hoàn thiện chiến lược marketing cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thiết bị nhà bếp tại thị trường Việt Nam.
Advisor: Phạm Thúy Hồng
Đỗ Thị Ngọc
Issue Date: 2020-01-15
Type: Luận án, luận văn
Extent: 186 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Thương Mại
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
  • _i_m_m_i_c_a_lu_n__n-_ti_ng_anh.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\34644
    • Size : 16,79 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • _i_m_m_i_c_a_lu_n__n_ti_ng_vi_t_20.12.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\34644
    • Size : 21,31 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thumbnail
  • Luan_an_Truong_Thi_Thuy_Ninh.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\34644
    • Size : 2,01 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • t_m_t_t_lu_n__n_20.12_-_ti_ng_anh.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\34644
    • Size : 759,24 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • t_m_t_t_lu_n__n_20.12_-_ti_ng_vi_t.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\34644
    • Size : 1,07 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.